Trang chủ    Sitemap    Liên hệ

Trang chủ

Giới thiệu

Dịch vụ & Giải pháp

Danh mục
công việc

 

Đăng ký

 
 
Mẫu hồ sơ

Ý kiến đánh giá

Hỏi - Đáp

Văn bản tham khảo

Lỗi truy cập sql2

CÔNG VIỆC MỚI
28-01-2024
Phó giám đốc Phòng hành chính (Hãng hàng không một nước Đông Bắc Á)
22-10-2022
Senior Accountant (Kế toán cao cấp)
21-09-2022
Giám sát sản xuất
21-09-2022
Kế toán tổng hợp – Thuế
16-09-2022
Nhân viên cao cấp NPD - Phát triển sản phẩm mới
16-09-2022
Giám sát Mua hàng
16-09-2022
Chuyên viên CNTT /Bộ phận Hỗ trợ & Hệ thống
16-09-2022
Trưởng bộ phận Kho

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bán hàng

Bán hàng kỹ thuật

Bảo vệ

Biên dịch, Phiên dịch

Biên tập viên

Các nghề khác

CNTT

Cơ khí

Computer Support

Dành cho Chuyên gia nước ngoài

Dịch vụ khách hàng

Dự án

Dự án phát triển

Đào tạo

Điện, Điện tử

ERP

Hành chính

Kế hoạch

Kế toán

Kế toán, Tài chính

Khai thác khoáng sản

Kiểm soát chất lượng (Game)

Kinh doanh

Kỹ thuật ứng dụng

Lập trình

Lập trình Game

Luật

Môi giới chứng khoán

Mỹ thuật công nghiệp

Nghiên cứu và Phát triển

Ngoại ngữ

Nhân sự

Nhân sự - Hành chính

Nhiều lĩnh vực

Phát triển kinh doanh

Quan hệ công chúng

Quản lý chất lượng

Quản lý dự án

Quản lý, Điều hành

Quản lý, Kinh doanh bất động sản

Quản trị hệ thống

Sản xuất game online

Sở hữu công nghiệp

Tài chính

Thiết kế

Tiếp thị

Tổ chức Sản xuất

Truyền thông

Truyền thông, PR

Tư vấn

Vật tư - Hậu cần

Xây dựng

Xây dựng website

Xúc tiến thương mại

Công nghệ chế tạo cơ khí

IT/Thương mại điện tử

Kinh doanh du lịch Outbound

Kỹ thuật

Kỹ thuật sản xuất

Lái xe

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sự kiện

Nhiều nghề khác nhau

Phục vụ bàn

Quản lý chất lượng

Quản lý chung (Nhân sự, Hành chính, Kế toán)

Quản lý nhà hàng

Quản lý sản xuất

Sửa chữa ô tô

Thể thao

Tiếp thị số

Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Tư vấn tài chính cá nhân

THÔNG TIN TƯ VẤN

Từ điển Quản trị nhân lực Anh-Việt

Lương tối thiểu (LTT) từ 01/07/2022

Ứng phó với đại dịch Covid-19, Chính phủ ra Nghị quyết 128, tạm thời không áp dụng Chỉ thị 15, 16, 19

Lương tối thiểu vùng năm 2021

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2020

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2019

LIÊN KẾT WEBSITE

  Đang duyệt:Dịch vụ và Giải pháp > Quản lý sự nghiệp cá nhân
Dành cho sinh viên từ năm thứ ba: Cơ hội thực tập và phát triển năng lực cùng DTK Consulting (Phần 1)
18-10-2018 15:26

Hàng năm, nhân viên và thực tập viên tại DTK Consulting có nhiều dịp tham gia các hoạt động chuyên môn và giao lưu xã hội

 

Hiện nay, điều kiện đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng còn thiên về lý thuyết. Do vậy, sinh viên khi ra trường cần phải trải qua quãng thời gian khá dài để có thể thông thạo các kỹ năng cơ bản của một nhân viên khởi điểm, cho dù làm việc ở bất cứ ngành nghề nào. Các kỹ năng cần thiết này thuộc các lĩnh vực sau: Giao tiếp ứng xử trong môi trường kinh doanh, soạn thảo văn bản một cách chuyên nghiệp, lập kế hoạch công việc cá nhân, quản lý thời gian, lưu trữ hồ sơ, tổ chức công việc nhóm một cách khoa học, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ (Anh văn)…

Với mục tiêu góp phần vào sự phát triển của nguồn nhân lực nước nhà, DTK Consulting dành cho các sinh viên sự hỗ trợ và hợp tác đặc biệt. Cụ thể, các sinh viên từ năm thứ ba, với định hướng trở thành những nhà chuyên nghiệp và vươn tới đỉnh cao nghề nghiệp, nếu có nguyện vọng học các kỹ năng cần thiết cho công việc và đáp ứng các tiêu chí cơ bản của DTK Consulting, có thế đến thực tập tại Công ty theo hình thức bán thời gian. Các sinh viên có năng lực, sau một thời gian thực tập nhất định, sẽ được nhận vào làm việc tại công ty theo các hợp đồng lao động mùa vụ hoặc hợp đồng lao động có thời hạn. Các cá nhân có sự chia sẻ cao với Tầm nhìn, Các giá trị cốt lõi và Phong cách làm việc của DTK Consulting, sẽ có cơ hội làm việc lâu dài và thăng tiến trong nội bộ Công ty cũng như xây dựng được hình ảnh và uy tín cá nhân trong cộng đồng doanh nghiệp, phục vụ cho các bước đường sự nghiệp về sau! 

Phần 1: DTK Consulting là ai?

 

Tư cách pháp nhân của DTK Consulting

 

DTK Consulting Co., Ltd là tên thương mại của Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Nhân sự DTK. Về loại hình doanh nghiệp, đây là công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là cá nhân. Công ty được thành lập ngày 07/12/2006, đúng 1 tháng sau khi Việt Nam được chấp nhận gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). DTK Consulting có lĩnh vực kinh doanh đăng ký là Tư vấn quản trị nhân lực. Tuy chỉ có 6 từ được sử dụng để miêu tả lĩnh vực kinh doanh, đây thực sự là một lĩnh vực rất rộng và có chiều sâu.

 

DTK Consulting là hội viên chính thức của  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Mã số doanh nghiệp số 0102097431, đăng ký lần đầu ngày 7/12/2006, đăng ký thay đổi lần thứ nhất ngày 12/7/2018. Từ tháng 7/2018, công ty đặt trụ sở chính tại Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower Tower, Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

DTK Consulting là công ty như thế nào

 

Lĩnh vực kinh doanh của DTK Consulting rất quan trọng đối với sự thành công của các doanh nghiệp và tổ chức. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp nhận thức ra nhu cầu xây dựng và hoàn thiện các hệ thống quản trị nhân lực, như hệ thống quản lý thực hiện công việc, hệ thống đánh giá thành tích nhân viên, hệ thống thang bảng lương và các chính sách nhân sự khác. Cùng với nguồn tài chính và phương tiện sản xuất, kinh doanh, nguồn nhân lực đóng vai trò quyết định đối với sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.

 

Chủ tịch kiêm Giám đốc DTK Consulting, ông Đào Trọng Khang, là người học đại học và sau đại học tại Châu Âu, có kiến thức kỹ thuật, quản lý và hiểu biết xã hội, có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Slovakia và tiếng Nga. Trước khi thành lập công ty, Giám đốc DTK Consulting đã có gần 12 năm làm việc tại các vị trí chuyên môn và quản lý cấp cao với các công ty và tổ chức nước ngoài trong nhiều lĩnh vực như quản lý dự án, hành chính, tài chính, nhân sự, công nghệ thông tin. Giám đốc DTK Consulting cũng đã có 8 năm là giảng viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

 

Công ty tiếp tục tìm các thành viên tâm huyết, có hoài bão hoàn thiện bản thân và chí tiến thủ, ý chí kinh doanh cao, để cùng phát triển hoạt động của Công ty về chiều rộng và chiều sâu. Các thành viên của công ty không hề bị một ngưỡng trần nào cản trở trong phát triển sự nghiệp cá nhân và nâng cao thu nhập: Công ty có rất nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh.

 

Vị thế của DTK Consulting trong ngành kinh doanh

 

Cũng như bất cứ ngành kinh doanh nào, cho dù còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tư vấn quản trị nhân lực là ngành có không ít công ty trong nước và nước ngoài hoạt động. Tuy nhiên, DTK Consulting hoạt động theo phong cách của riêng mình. Bản thân thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty là một "lợi thế so sánh không thể sao chép". DTK Consulting coi trọng các yếu tố liên kết giữa các thành tố trong tổ chức, giữa các mắt xích trong mạng lưới hoạt động kinh doanh và đây cũng là những đặc trưng khó "copy". Các nhân viên của DTK Consulting được huấn luyện để làm việc theo cách thức chuyên nghiệp và phong cách quốc tế, bắt đầu từ những nghiệp vụ đơn giản nhất như trả lời điện thoại, đón và tiễn khách, đặc biệt coi trọng văn hóa giao dịch qua email. Tóm lại, Công ty xây dựng, khai thác các lợi thế cạnh tranh của mình để phát triển.

 

Vị thế của DTK Consulting trong nền kinh tế

 

Hoạt động trong một lĩnh vực thuộc nhóm “chất xám” và là yếu tố quyết định sự thành công của các doanh nghiệp, cùng với việc hướng tới sự chuyên nghiệp cao và không ngừng hoàn thiện cách thức làm việc, từ năm 2006 đến nay, DTK Consulting đã được hàng trăm công ty và tổ chức trong nước và nước ngoài biết đến.

 

Vị thế của DTK Consulting trong xã hội

 

Do đã có nhiều năm làm việc cùng các tổ chức phi chính phủ nước ngoài trong lĩnh vực phát triển, Giám đốc DTK Consulting đặc biệt coi trọng các hoạt động thuộc phạm trù trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Giám đốc Công ty đã tích cực tham gia Chương trình “1000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua Elearning”, sau đổi tên thành Chương trình "1000 doanh nhân đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp", được các sinh viên Câu lạc bộ Nguồn Nhân lực (HRC), Câu lạc bộ Kỹ năng Nhân sự (HRS) của nhiều trường đại học tại Hà Nội biết đến như một người anh nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho thế hệ trẻ. Công ty cũng đã 3 lần tham gia Career Day của Đại học quốc tế RMIT Việt Nam.  

 

Giám đốc Công ty cũng đã tham gia Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, để chia sẻ kinh nghiệm quản trị nhân lực cho các doanh nghiệp khác trong cộng đồng. Giám đốc Công ty là chuyên gia tư vấn về quản trị nhân lực cho VCCI trong nhiều dự án và hoạt động xây dựng văn bản pháp luật lao động. 

 

Quan hệ hợp tác khu vực và quốc tế của DTK Consulting 

 

Được sự tín nhiệm của Văn phòng Giới sử dụng lao động VCCI, vào đầu năm 2008 Giám đốc DTK Consulting đã tham gia Hội nghị về dịch chuyển lao động quốc tế, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Thông qua Hội nghị này, tên tuổi của DTK Consulting đã được biết đến ở tầm khu vực và thế giới. Ngoài ra, Công ty đã bước đầu được các công ty có trụ sở ở nước ngoài biết đến và có những hoạt động xúc tiến thương mại.

 

Là một công ty tư vấn có mạng lưới (network) rộng, đặc biệt trong lĩnh vực tiếp thị số (digital marketing), DTK Consulting được nhiều công ty và tổ chức trong khu vực biết đến, tạo điều kiện cho các bên có những cơ hội hợp tác chiều sâu. Một số lợi thế cạnh tranh của DTK Consulting nằm trong mảng tài sản trí tuệ của doanh nghiệp: website có trang tiếng Anh, luôn được cập nhật, mạng lưới rộng, chuyên môn sâu về quản trị nhân lực (HRM).

 

DTK Consulting đã hợp tác với The Asia Business Forum (Thailand) Ltd (ABF), một công ty chuyên nghiệp trong tổ chức các hội nghị tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương về các chủ đề kinh doanh và quản trị mang tính thời sự cao. DTK Consulting đóng vai trò Tổ chức hỗ trợ (Supporting Organisation) trong việc tổ chức Hội nghị về Luật Nhân dụng và Quản trị nguồn nhân lực tại Việt Nam (Employment Law & HRM in Vietnam). Hội nghị này được tổ chức trong 2 ngày 29 và 30/7/2010 tại New World Hotel Saigon, t.p Hồ Chí Minh. (Brochure của Hội nghị: Link).

 

 

Phần 2: Chương trình thực tập dành cho sinh viên

 

Bấm vào đây để đọc Phần 2.

 

DTK Consulting, 26/02/2010

(cập nhật ngày 18/10/2018) 

 

 

 
Tin đã đăng
  Chúc mừng sự phát triển trong quan hệ hợp tác Việt Nam-Slovakia!   (20-12-2009)
  Chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 !   (24-11-2009)
  Hoạt động cộng đồng của DTK Consulting    (24-06-2009)
  Giao tiếp ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp (Phần 2)   (21-06-2009)
  Giao tiếp ứng xử trong nội bộ doanh nghiệp   (24-06-2009)
  Chia sẻ về Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Trường Kinh doanh Edinburgh (EBS)   (30-12-2009)
  Ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam và vấn đề hướng nghiệp cho thanh niên (Phần 2)   (04-04-2009)
  Ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam và vấn đề hướng nghiệp cho thanh niên (Phần 1)   (31-03-2009)
  Chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ   (08-03-2009)
  Tầm quan trọng của sinh hoạt chuyên môn trong hội nghề nghiệp (Các đồng nghiệp là những người thày của tôi)    (23-02-2009)

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu

Đăng ký thành viên

Hãy nhập email tại đây để nhận thông tin định kỳ từ DTK Consulting.