Trang chủ    Sitemap    Liên hệ

Trang chủ

Giới thiệu

Dịch vụ & Giải pháp

Danh mục
công việc

 

Đăng ký

 
 
Mẫu hồ sơ

Ý kiến đánh giá

Hỏi - Đáp

Văn bản tham khảo

Lỗi truy cập sql2

CÔNG VIỆC MỚI
28-01-2024
Phó giám đốc Phòng hành chính (Hãng hàng không một nước Đông Bắc Á)
22-10-2022
Senior Accountant (Kế toán cao cấp)
21-09-2022
Giám sát sản xuất
21-09-2022
Kế toán tổng hợp – Thuế
16-09-2022
Nhân viên cao cấp NPD - Phát triển sản phẩm mới
16-09-2022
Giám sát Mua hàng
16-09-2022
Chuyên viên CNTT /Bộ phận Hỗ trợ & Hệ thống
16-09-2022
Trưởng bộ phận Kho

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Bán hàng

Bán hàng kỹ thuật

Bảo vệ

Biên dịch, Phiên dịch

Biên tập viên

Các nghề khác

CNTT

Cơ khí

Computer Support

Dành cho Chuyên gia nước ngoài

Dịch vụ khách hàng

Dự án

Dự án phát triển

Đào tạo

Điện, Điện tử

ERP

Hành chính

Kế hoạch

Kế toán

Kế toán, Tài chính

Khai thác khoáng sản

Kiểm soát chất lượng (Game)

Kinh doanh

Kỹ thuật ứng dụng

Lập trình

Lập trình Game

Luật

Môi giới chứng khoán

Mỹ thuật công nghiệp

Nghiên cứu và Phát triển

Ngoại ngữ

Nhân sự

Nhân sự - Hành chính

Nhiều lĩnh vực

Phát triển kinh doanh

Quan hệ công chúng

Quản lý chất lượng

Quản lý dự án

Quản lý, Điều hành

Quản lý, Kinh doanh bất động sản

Quản trị hệ thống

Sản xuất game online

Sở hữu công nghiệp

Tài chính

Thiết kế

Tiếp thị

Tổ chức Sản xuất

Truyền thông

Truyền thông, PR

Tư vấn

Vật tư - Hậu cần

Xây dựng

Xây dựng website

Xúc tiến thương mại

Công nghệ chế tạo cơ khí

IT/Thương mại điện tử

Kinh doanh du lịch Outbound

Kỹ thuật

Kỹ thuật sản xuất

Lái xe

Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật sự kiện

Nhiều nghề khác nhau

Phục vụ bàn

Quản lý chất lượng

Quản lý chung (Nhân sự, Hành chính, Kế toán)

Quản lý nhà hàng

Quản lý sản xuất

Sửa chữa ô tô

Thể thao

Tiếp thị số

Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Tư vấn tài chính cá nhân

THÔNG TIN TƯ VẤN

Từ điển Quản trị nhân lực Anh-Việt

Lương tối thiểu (LTT) từ 01/07/2022

Ứng phó với đại dịch Covid-19, Chính phủ ra Nghị quyết 128, tạm thời không áp dụng Chỉ thị 15, 16, 19

Lương tối thiểu vùng năm 2021

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2020

Lương tối thiểu vùng (LTTV) năm 2019

LIÊN KẾT WEBSITE

  Đang duyệt:Dịch vụ và Giải pháp > Dành cho các công ty và tổ chức
Những điểm ưu việt trong dịch vụ của DTK Consulting?
09-10-2015 22:50

Seoul 26/03/08, Yeongbin-Gwan Hall, Hotel Shilla: Giám đốc DTK Consulting chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ của Ban thư ký Ủy ban quốc gia Hàn Quốc về Hợp tác kinh tế Thái Bình Dương (KOPEC) sau hội nghị của PECC-ABAC về dịch chuyển lao động quốc tế trong khu vực.

 

DTK Consulting là một công ty tư vấn quản trị nhân lực và những lợi thế cạnh tranh của Công ty nằm chính trong "phần chìm" của Công ty: yếu tố con người. Chúng tôi mạnh dạn chia sẻ cùng các Khách hàng, Đối tác về những điểm này, vì đây là những lợi thế chiến lược khó có thể sao chép ngày một ngày hai !

Lợi thế cạnh tranh và những đặc điểm ưu việt trong dịch vụ của chúng tôi bắt nguồn từ năng lực của Ban lãnh đạo Công ty cũng như đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên và mạng lưới kinh doanh chiến lược của Công ty. Cũng như các Công ty hàng đầu trên thế giới, vai trò lãnh đạo của  Giám đốc điều hành (CEO) là yếu tố cơ bản quyết định sự phát triển và thành-bại của Công ty, với DTK Consulting cũng không phải là ngoại lệ.

 

Kinh nghiệm làm việc phong phú: CEO của Công ty đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại mọi thành phần kinh tế ở Việt Nam: lĩnh vực Nhà nước, công ty liên doanh, tổ chức Phi chính phủ, doanh nghiệp dân doanh, trên nhiều lĩnh vực như quản lý nhân sự, quản lý tài chính, hành chính, CNTT, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý dự án. Thời sinh viên, CEO của Công ty cũng đã làm việc trên nhiều công trường xây dựng và các nhà máy hiện đại tại Trung Âu (ví dụ Nhà máy điện hạt nhân Trnava, Nhà máy lọc dầu Slovnaft, Nhà máy Hoá chất Jurij Dimitrov – Slovakia, v.v), hiểu được những đặc điểm của nền sản xuất công nghiệp.

 

Phong cách làm việc chuyên nghiệp: DTK Consulting áp dụng phong cách làm việc chuyên nghiệp ở đẳng cấp quốc tế. Tính chuyên nghiệp thể hiện qua các cách thức giao tiếp với các khách hàng và đối tác, cho dù là qua bất cứ phương tiện gì, chất lượng thông tin, tính mau lẹ và chuẩn xác. Một cội nguồn của phong cách này là CEO của Công ty đã có thời gian học đại học ở một trong những nước có nền công nghiệp phát triển ở Đông Âu (cũ), đã nhiều năm làm việc ở các tổ chức phi chính phủ của Vương quốc Anh với tầm hoạt động toàn cầu, kết hợp với thời gian làm việc tại một công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản. Phong cách làm việc của DTK Consulting là sự phối hợp hài hoà giữa các trường phái Đông và Tây, hiện đại song vẫn mang bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam.   

 

Trần Thị Thu Thuỷ, Sinh viên Đại học Ngoại thương, một nhân viên part-time năng động của DTK Consulting. Thuỷ đã đóng góp tích cực vào việc hoàn thiện Tờ rơi của Cty. Ảnh chụp ngày 7/12/2007, nhân kỷ niệm 1 năm thành lập Cty.

 

DTK Consulting tuyển dụng nhân sự cho bản thân theo hướng tập trung vào những người trẻ tuổi, thông thạo tiếng Anh, có niềm đam mê kinh doanh, tận tâm với công việc, ham học hỏi. Công ty áp dụng cách thức trao quyền rộng cho cán bộ, nhân viên, tạo điều kiện để họ phát huy cao độ tiềm năng của mình! 

 

Trình độ chuyên môn đa dạng: CEO của Công ty lấy bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) từ một trường kinh doanh có tên tuổi của Vương quốc Anh, có kiến thức về công nghệ do có bằng Kỹ sư của một trường Đại học kỹ thuật ở Trung Âu, thông thạo Anh văn (là Cử nhân Anh ngữ) và Nga văn, tiếng Xlô-va-kia. Với vốn kiến thức và trình độ chuyên môn sâu rộng, DTK Consulting dễ dàng thông hiểu các điều kiện sản xuất, kinh doanh của Khách hàng và có thể cung cấp dịch vụ quản trị nhân lực cho nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều ngành nghề khác nhau. CEO của Công ty có thể là một người bạn sự nghiệp (career friend) của mọi đối tượng, từ hàng ngũ Tổng Giám đốc của các công ty hi-tech cho đến người kỹ sư tham gia sản xuất trực tiếp.

 

Mạng lưới kinh doanh chiến lược rộng: Các cá nhân và tổ chức, khi tham gia vào mạng lưới kinh doanh chiến lược (strategic business network) của DTK Consulting, sẽ có khả năng tiếp cận với một mạng lưới rộng gồm các tổ chức và cá nhân ở mọi ngành nghề, loại hình tổ chức, phạm vi địa lý. DTK Consulting sẵn sàng làm cấu nối để các đối tác cá nhân và tổ chức trở thành các bạn hàng của nhau. Chúng tôi chia sẻ với lối tiếp cận: “mạng lưới là một tài sản chiến lược” (network is a strategic asset).   

 

Ngày 7/12/2007: NSƯT, Đạo diễn Trần Lực, Giám đốc Hãng phim Đông A, một Đối tác của DTK, "giao lưu với khán giả" tại buổi gặp mặt thân mật kỷ niệm 1 năm thành lập DTK Consulting. Từ trái: anh Trần Minh Hiền, Trợ lý - DTK; các Đối tác: chị Đoàn Thị Thanh Thuỷ - CB Hành chính TT NC Chính sách phát triển bền vững, Viện KHXHVN; chị Đỗ Hương Giang, TGĐ Cty Kỹ thuật làm sạch và Thương mại quốc tế (ICT)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tư duy sáng tạo: CEO của Công ty, khi ở phổ thông, đã nhiều năm liền là học sinh chuyên Toán, ba lần tham gia các đội tuyển thi học sinh giỏi Toán toàn miền Bắc và toàn quốc của Việt Nam (1972, 1975, 1978). Năng khiếu Toán học góp phần không nhỏ trong tư duy tổ chức doanh nghiệp và công việc. Hiện nay, CEO của Công ty luôn không ngừng cập nhật những thông tin liên quan từ kinh tế, tài chính đến công nghệ và chính trị, xã hội, để phục vụ hiệu quả cho công việc. 

 

 
Tin đã đăng

Email đăng nhập:

Mật khẩu:

Nhớ mật khẩu

Quên mật khẩu

Đăng ký thành viên

Hãy nhập email tại đây để nhận thông tin định kỳ từ DTK Consulting.